TIN TỨC

GÓI BẢO HÀNH SAMSUNG CARE +

An Tâm Trải Nghiệm Với Dịch Vụ
Chăm Sóc Samsung Care+

Luôn Bảo Vệ Điện Thoại An Toàn Với Các Gói Bảo Hành Toàn Diện.

 

 

 

 

 

 

 

 

1. Bảo Vệ Toàn Diện Điện Thoại Của Bạn

Samsung Care+ mang đến các dịch vụ chăm sóc và sửa chữa điện thoại

lên đến 2 năm. Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng các chuyên gia hàng đầu về

thiết bị Galaxy, điện thoại Samsung của bạn sẽ luôn được bảo vệ tối ưu

trong mọi trường hợp.

2. Bảo Vệ Điện Thoại Tốt Nhất

Bạn có thể chọn gói 1 năm hoặc 2 năm bảo vệ rơi vỡ hoặc vào nước

cho điện thoại mới hoặc trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua điện thoại

A. Thiệt hại phần cứng do tai nạn

Hư hỏng do tai nạn ảnh hưởng đến phần cứng.
Hư hỏng thiết bị do chất lỏng gây ra

B. Sửa chữa lỗi kỹ thuật

Chi trả chi phí linh kiện và tiền công sửa chữa thiết bị do lỗi kỹ thuật

và điện trong 1 năm

C. Yêu cầu bảo hành 2 lần trong 2 năm

Được yêu cầu sửa chữa hoặc thay thế thiết bị 2 lần trong vòng 2 năm.

Tiết kiệm tối ưu với mức khấu trừ thấp cho mỗi lần yêu cầu.

*Khách hàng có thể đến trung tâm bảo hành chính hãng của Samsung để yêu cầu sửa chữa
**Yêu cầu sửa chữa phải được thực hiện trong vòng 14 ngày từ khi sự cố xảy ra hoặc lỗi được phát hiện.

3. Các gói bảo vệ Samsung Care+

A. Gói 1 năm bảo vệ sự cố rơi vỡ và vào nước:

Từ tháng 1 đến tháng 12:

- Bảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nước.

- Bảo hành lỗi kỹ thuật.

Từ tháng 13 đến tháng 24:

- Bảo hành lỗi kỹ thuật.

Quyền lợi của khách hàng: Không giới hạn số lần sửa chữa lên

đến giá trị máy; Hoặc 1 lần thay thế thiết bị.

B. Gói 2 Năm bảo vệ sự cố rơi vỡ và vào nước:

Từ tháng 1 đến tháng 12:

- Bảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nước.

- Bảo hành lỗi kỹ thuật.

Từ tháng 13 đến tháng 24:

- Bảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nước.

- Bảo hành lỗi kỹ thuật.

Quyền lợi của khách hàng:

Bảo vệ sự cố rơi vỡ và vào nước: Không giới hạn số lần sửa

chữa lên đến giá trị máy yêu cầu sửa chữa; Hoặc 1 lần thay thế

thiết bị mỗi năm

Bảo hành lỗi kỹ thuật: Không giới hạn số lần sửa chữa lên

đến giá trị máy; Hoặc 1 lần thay thế thiết bị

4. Chi phí của chương trình bao nhiêu?

5. Phí dịch vụ:

Không phát sinh chi trả phí dịch vụ này đối với những trường hợp

sửa chữa thiết bị do rơi vỡ hay vào nước.

Phí dịch vụ chỉ được tính khi thiết bị cần được thay mới do chi phí

sửa chữa tương đương hoặc cao hơn 85% giá trị thiết bị.

*Phí dịch vụ chỉ áp dụng trong trường hợp thiết bị không thể sửa chữa được theo đánh giá của

trung tâm bảo hành Samsung.

6. Dịch Vụ Bảo Vệ Thiết Bị Trọn Gói

Giúp bạn sẵn sàng cho mọi tình huống

A. Dịch Vụ Bảo Hành Cơ Bản Bao Gồm:

• Vỡ điện thoại

• Vào sửa chữa tại trung tâm ASC

• Chẩn đoán từ xa trong 24 giờ.

• Bảo hành pin 1 năm

B. Dịch Vụ Samsung Care + Bao Gồm:

• Sửa chữa thiết bị: Bảo vệ với các sự cố rơi vỡ và vào nước.

• Gia hạn bảo hành: Bảo vệ cho các lỗi kỹ thuật và lỗi điện.

• Quy trình yêu cầu sửa chữa đơn giản: Gửi yêu cầu sửa chữa thông

qua trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Care+

số Hotline: 1800 588 855 (nhấn phím 3)

• Nhận và giao hàng miễn phí*: Chúng tôi nhận thiết bị hỏng của bạn

và chuyển lại cho bạn trong tình trạng tốt nhất hoàn toàn miễn phí.

•Bảo vệ toàn cầu: Bảo vệ lên đến 60 ngày khi bạn đi nước ngoài.

*Thiết bị của bạn sẽ được nhận, sửa chữa và giao hàng trong vòng

5 đến 8 ngày.

C. Không Bảo Hành Trong Các Trường Hợp:

• Bị thất lạc.

• Bị mất cắp.

• Phần mềm và phần cứng của thiết bị đã bị sửa đổi/thay thế.



Những thông tin liên quan