TIN TỨC

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH CHUNG

I. SẢN PHẨM APPLE/IPAD

Khi Khách hàng mua Sản phẩm iPhone do Ánh Dương cung cấp sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của Apple áp dụng tại Việt Nam.

                                                                                                    Chính Sách     

Chính sách mới của Apple được áp dụng từ 23/4 tại các trung tâm bảo hành ủy quyền (AASP) cho toàn bộ dòng iPhone 12 gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max. Những thiết bị này sẽ được bảo hành dưới dạng kiểm tra, thay thế linh kiện gặp sự cố thay vì đổi máy mới hoàn toàn.

Thời gian bảo hành 12 Tháng
Thời gian xử lý bảo hành
  • Bảo hành tối đa trong 30 ngày.
Phạm vi áp dụng     Tại cửa hàng Ánh Dương

* Lưu ý đối với Quý khách hàng

1. Quý khách không mở sản phẩm iPhone/iPad. Việc mở sản phẩm iPhone/iPad có thể gây ra những thiệt hại không được bảo hành.

2. Trước khi giao sản phẩm iPhone/iPad cho Ánh Dương để bảo hành, khách hàng vui lòng thoát tài khoản Apple ra khỏi thiết bị. Nếu sản phẩm iPhone/ bị khoá bởi tài khoản Apple thì sẽ từ chối bảo hành.

II. CÁC SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG KHÁC:

1. LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

     - 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng) trong thời gian từ 10 ngày đầu.

             ***Điều kiện đổi máy: 

  - Máy còn đầy đủ hộp sản phẩm.

    - Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

    - Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

2. LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG:

    - Không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.

    - Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu.

    - Mãn hình bị trầy xước.

===> Khách hàng chịu chi phí sửa chữa.



Những thông tin liên quan